top of page
Tìm kiếm
  • tvgiaolong

Địa Chỉ Bán Balo The North Face Tại TPHCM

Việc chi một khoản cho chiếc balo chất lượng cho chuyến du lịch dài ngày, cắm trại qua đêm hoặc cho các hoạt động ngoài trời khác của bạn, thật sự xứng đáng. Ngay bây giờ, Giao Long đang giới thiệu những mẫu balo đi phượt The North Face hợp nhu cầu của bạn!


Hành lý sẵn trong tay, vui chơi cho thoải mái

Nói đến độ bền, balo phượt The North Face được xếp ở thứ hạng cao. Công nghệ FlexVent và ngôn ngữ thiết kế chuẩn đã tạo sức hút cho từng sản phẩm. Trong lúc, bạn cắm trại hoặc đi bộ đường dài, hay đáp ứng nhu cầu công việc hàng ngày, bạn cần chiếc balo giữ tốt các vật dụng giá trị và dễ mang.



Thông tin chi tiết về những chiếc balo du lịch The North Face tốt nhất này rút ngắn quá trình chọn sản phẩm bạn ưng ý. Bạn hãy nhớ, chúng gợi ý cho bạn cách xếp hành lý cực tốt. Từ ngăn chứa thông thường, ngăn an toàn cho các thiết bị thông minh và nhiều ngăn khác để đặt đồ dùng đúng cách, đều được cung cấp. Balo đi phượt The North Face có ích cho phong cách sống năng động và tinh tế của bạn. Giao Long mời bạn đọc để biết cách chọn mẫu balo du lịch hợp cá tính, đáp ứng chuyến đi.


5 chiếc balo The North Face phượt thủ cần có


Danh sách sau đây chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi đã tổng hợp 5 mẫu balo đi phượt The North Face dựa trên các đánh giá của người tiêu dùng trên các trang bán hàng trực tuyến chất lượng. Bạn cần liên hệ trường hợp của mình (sở thích, thu nhập, kế hoạch chuyến đi) để quyết định.



1. Balo The North Face Borealis


Đảm bảo độ bền, kiểu dáng và sức chứa, balo Borealis dần dần đạt được doanh thu cao trong thị phần balo du lịch. Chất liệu vải được gia công khéo léo để đủ khả năng chịu tác động của môi trường sử dụng (nắng, mưa và gió). Ngăn chính lớn đủ chứa máy tính xách tay, đồ chơi điện tử, tai nghe, điện thoại, vài bộ quần áo, thậm chí cả một đôi giày.



2. Balo The North Face Recon


Nếu bạn thuộc tuýp người thích “xê dịch”, chiếc balo này bạn không thể bỏ qua. Ngăn chứa lớn, đệm lót êm dai, giúp bảo vệ các thiết bị điện tử trước tác động của môi trường. Với chiều rộng 20cm và chiều cao 49cm, các khóa được thiết kế tương ứng, ngăn chứa được mở tối đa giúp cho việc sắp đồ.



3. Balo The North Face Jester


Balo Jester được nhiều người ưa chuộng. Đệm lưới khí, thông gió, ngăn mồ hôi tồn động trong quá trình di chuyển. Dây đeo vai có đệm lót trợ lực, giảm sức nặng cho cột sống. Những ai thích đi bộ đường dài và cắm trại nên cân nhắc để lựa chọn.



4. Balo The North Face Vault


Chiếc balo phượt chống nước này được đặt trên bàn cân nhờ khả năng đảm bảo an toàn cho vật dụng. Các ngăn chứa có đệm lót, dây kéo chắc chắn, túi da đựng cốc nước đều ngăn ngừa khả năng rơi rớt và chống va đập. Balo Vault hay xuất hiện trong các chuyến đi xa, nhiều ngày của các phượt thủ chuyên nghiệp. Bởi sức chứa thêm vài vật dụng cần thiết. Dây đai lưng tạo điểm tựa, giảm bớt sức nặng tác động vào lưng và cột sống.



5. Balo The North Face Surge


Chiếc túi đa chức năng và bền chắc được thiết kế cổ điển này để sử dụng ngoài trời và hàng ngày có dung tích lớn 31 lít. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp mọi thứ, từ quần áo thừa đến đồ điện tử lúc đang di chuyển. Ngăn chứa máy tính xách tay có đệm 15 inch đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Tay cầm trên cùng của balo Surge cho phép bạn xách. Nhờ đai thắt lưng có thể tháo rời để phù hợp bất cứ lúc nào bạn cần. Đi bộ đường dài, cắm trại và sử dụng hàng ngày, các nhu cầu này đều được đảm bảo nếu bạn chọn balo Surge.



Địa chỉ cửa hàng phân phối balo phượt The North Face chính hãng, giá tốt


Trong suốt nhiều năm qua, Giao Long luôn cố gắng tạo ra dấu ấn để khách hàng nhớ đến mình. Chúng tôi luôn tận tụy và tận tâm trong mọi khâu nhằm mục đích phục vụ khách hàng. sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Bange, Bopai, Mikkor, Mark Ryden, The North Face,… được niêm yết dưới mức giá khá tốt.

Thông tin cửa hàng Giao Long

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: tv.giaolong@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

10 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page