top of page
Tìm kiếm
  • tvgiaolong

Bán Balo Du Lịch Siêu Nhẹ Tại TPHCM

Trong những chuyến du lịch dã ngoại cùng bạn bè và gia đình. Một chiếc balo du lịch siêu nhẹ phù hợp với nhu cầu của bạn sẽ là điều rất cần thiết. Vì đây là vật dụng giúp bạn chứa nhiều đồ dùng cho các hoạt động ngoài trời. Không chỉ là chiếc balo tiện dụng. balo du lịch siêu nhẹ còn là phụ kiện thời trang tạo nét cá tính nổi bật của riêng bạn. Thoáng nhìn balo du lịch sẽ giống với các balo thông thường.

Những mẫu balo du lịch siêu nhẹ năm 2021

Nhịp sống ngày càng hiện đại và phát triển. Xu hướng thời trang trong những năm trở lại đây đều mang phong cách của sự tối giản. Những sản phẩm balo được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng và tinh tế. Tạo sự thanh lịch và sang trọng với người sử dụng. Ngoài ra mẫu balo du lịch còn chú trọng về mặt chất liệu.



Mẫu balo du lịch siêu nhẹ dành cho nam

Không chỉ riêng các bạn nữ mới chú trọng việc làm đẹp cho bản thân, đối với các phái nam cũng vậy. Việc lựa chọn chiếc balo du lịch siêu nhẹ tính tế và hợp thời trang luôn là tiêu chí mà nhiều người muốn hướng đến.

Mẫu balo du lịch siêu nhẹ dành cho nữ

Khác với các phái nam. Balo du lịch nữ có những màu sắc lung linh và nổi bật hơn. Các gam màu như vàng, Xanh Blues, hoặc Đỏ,… là những màu sắc luôn được nhiều bạn nữ yêu thích. Đặc biệt chính sự nhỏ gọn trong thiết kế.



Mẫu balo du lịch dành cho nam và nữ

Là những balo mang gam màu sắc trung tính. Với thiết tạo sự trang nhã và thanh lịch. Không chỉ là chiếc balo du lịch nữ phù hợp trong những chuyến đi du lịch. Đây còn là phụ kiện thời trang tạo nét cá tính cho cả nam và nữ.

Những ưu điểm nổi bật của balo du lịch siêu nhẹ

Đối với những chuyến dã ngoại hay du lịch nhiều ngày balo du lịch có một vai trò quan trọng. Không chỉ giúp bạn chứa đồ dùng. Balo còn tích hợp nhiều ngăn chư da dụng. Các vật dụng cho các hoạt động bạn cũng có thể dễ dàng mang theo.

Kiểu dáng thiết kế của balo du lịch siêu nhẹ

Thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, tinh tế. Tạo sự trẻ trung và sang trọng với người sử dụng. Họa tiết trên balo không cầu kỳ, phức tạp. Chỉ những họa tiết đơn giản như logo, hay những họa tiết nhỏ khác. Nhưng đủ để tạo điểm nhấn thời trang cá tính thu hút mọi ánh nhìn.



Ngăn chứa rộng rãi tiện dụng

Ngoài sự gọn gàng và tối giản, balo du lịch của Giao Long còn hướng đến sự tiện lợi trong việc sử dụng balo với người dùng. Hệ thống ngăn chứa rộng rãi bạn có thể dễ dàng đựng được nhiều vật dụng cần thiết. Ngoài ra, vị trí các ngăn chứa bên trong balo được bố trí khoa học. Tuy mang theo nhiều vật dụng, nhưng vẫn gọn gàng và không quá cồng kềnh. Giúp bạn di chuyển linh hoạt và thuận tiện.

Chất liệu bền bỉ của balo du lịch siêu nhẹ

Balo được làm từ những chất liệu vải cao cấp. Như Polyester, PU,… là những loại vải được làm từ loại vải sợi tổng hợp. Có khả năng chống thấm nước tốt và chống trầy xước cao. Đây là những loại vải được may cho những dòng balo cao cấp được chọn lựa kỹ càng.



Màu sắc đa dạng, ứng dụng trong mọi hoạt động

Không chỉ là chiếc balo du lịch thông thường. Với màu sắc đa dạng, sản phẩm còn là phụ kiện thời trang dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần áo. Tạo nét cá tính và thanh lịch trong từng sản phẩm.

Tính năng ưu việt của những balo du lịch siêu nhẹ

Balo được tích hợp nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ bạn trong những hoạt động khác nhau. Tích hợp cổng sạc USB hiện đại. Giúp bạn sạc pin thuận tiện và nhanh chóng.


Mua balo du lịch siêu nhẹ, chất lượng cao cấp ở đâu

Thị trường thời trang balo ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nhiều sản phẩm balo không chỉ nổi bật về sự tiện dụng mà còn là phụ kiện thời trang cá tính được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên để tìm được điểm bán balo với chất lượng cao, cùng với đó là giá thành rẻ có thể nói sẽ là việc không dễ chút nào.



Vì thế Giaolong nhanh chóng có mặt trên thị trường. Với mong muốn mang lại những chiếc balo tinh tế, tiện dụng cho người dùng. Giao Long đã không ngừng phát triển, tìm kiếm những sản phẩm balo nổi bật, phù hợp với mọi phong cách. Tạo nên thương hiệu balo thời trang cao cấp.

Thông tin cửa hàng Giao Long

Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0774 224 101

Email: tv.giaolong@gmail.com

Tham khảo nguồn trên nền tảng khác

3 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page