top of page
Tìm kiếm
  • tvgiaolong

Lựa Chọn Balo Của Hãng Nào Tốt - Mẫu Balo Mới 2021

Giao Long giúp bạn trả lời câu hỏi balo hãng nào tốt bạn có thể mua được? Chúng tôi giới thiệu cho bạn vài mẫu thích hợp cho người đi học, đi làm, đi chơi và những mục đích sinh hoạt khác. Và hầu hết các mẫu balo ở đây đều tiện dụng, đa năng. Vì vậy bạn có thể mua một chiếc balo hàng hiệu để đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau. Một mục hướng dẫn nhỏ ở cuối trang giúp bạn xác định những tính năng nào quyết định chất lượng của balo. Vì vậy, bạn hãy đọc thật kỹ và sau đó mua được chiếc balo ưng ý, bền đẹp.



Những mẫu balo bền đẹp hàng đầu cho người đi học, đi làm, đi chơi

Danh sách này được tổng kết dựa trên doanh số bán hàng của Giao Long, giá trị thẩm mỹ cũng như công dụng của các mẫu balo để đúc kết. Chúng tôi rất mong, nó giúp ích cho bạn trong việc trả lời câu hỏi balo hãng nào tốt?


Balo Laptop Cao Cấp Bange Mate Book X

Được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tiện lợi, Balo Bange đã cho ra mắt dòng sản phẩm Mate Book X. Tính tiện lợi của balo phù hợp cho các chuyến đi du lịch, đi bộ đường dài, đi phượt. Vải cao cấp với thành phần 100% Vải TPU cao cấp, chống thấm nước, mài mòn được chọn để thiết kế và tạo hình cho sản phẩm. Balo gồm nhiều ngăn bao gồm: 3 túi ngoài,1 túi trong, 1 túi ở thắt lưng. Ngăn nắp có khóa zip để đựng bản đồ hoặc những đồ vật nhỏ gọn cần thiết cho chuyến đi. Nắp balo có dây đai dễ dàng điều chỉnh, tăng giảm theo chiều cao người dùng, giúp tăng sức chứa của balo.



Balo Bange Ready

Bange đã cho ra mặt sản phẩm Balo Laptop Hàng Hiệu Cao Cấp Ready. Sản phẩm nổi bật nhờ thiết kế tiện dụng, có hệ thống khóa kéo gắn ổ khóa. Vì vậy, balo thích hợp cho các chuyến đi du lịch, dã ngoại, phượt, đi bộ đường dài. 100% Vải Sợi Oxford Cao Cấp được gia cố cho lớp vải may. Điều này giúp balo chống nước có độ bền cao trong số các sản phẩm balo của BANGE. Balo có nhiều ngăn bao gồm ngăn bên trong, ngăn ngoài và ngăn đựng giày. Ngăn hông để đựng chai nước. Hệ thống mở kiểu vali để đựng và tháo đồ dễ dàng.



Balo Mark Ryden Maven

Học sinh, sinh viên, người đi làm văn phòng đều cần dùng balo. Và vì vậy bạn đang tìm cho mình chiếc balo đa năng, vừa để phục vụ công việc vừa để đi chơi. Bạn hãy xem thử mẫu tiêu biểu này trong bộ sưu tập balo của thương hiệu Mark Ryden. Balo được thiết kế trên nền Vải Oxford Cao Cấp có chức năng chống thấm, chống mài mòn nên khá bền màu. Balo Mark Ryden Maven gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ phía trước và 2 ngăn đựng bình nước. Ngăn chính được thiết kế kích thước balo riêng cho các dòng máy laptop PC lên 17″; đựng đủ sách, tập, tài liệu hay áo quần để đi chơi hay du lịch.



Balo Bopai Vista

Balo Bopai Vista là một trong những mẫu được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Với thiết kế độc đáo, tiện lợi để đi chơi, đi làm hay đi học. Chính vì vậy đây là chiếc balo được giới trẻ săn đón. Quai đeo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, chắc chắn, thiết kế ôm sát hai vai, dễ dàng điều chỉnh theo dáng người. Quai xách được may phía trên, chính giữa hai quai đeo, tạo thế đối xứng, dễ dàng cầm nắm.



Cách chọn balo chuẩn chỉnh

Từ những mẫu balo của các thương hiệu balo chất lượng Giao Long đã đánh giá ở trên, chúng tôi đúc rút được những kinh nghiệm quý báu để chọn balo. Ngoài ra, nhiều ý kiến của các chuyên gia thời trang mang xách cũng được tham khảo. Những gợi ý ở đây chỉ mang tính chất tham khảo, bạn hãy quyết định dựa trên nhu cầu và sở thích cá nhân.

Chất liệu và kiểu dáng

Tất cả các loại balo bền đẹp đều có một điểm chung – chúng được phủ lớp vật liệu chắc chắn có khả năng chống thấm hút và mài mòn. Vì vậy, bạn hãy xem xét chất liệu được chọn để tạo hình để xác định được balo hãng nào tốt chất lượng.



Các vật liệu bền nhất cho balo laptop có thể kể đến: nylon, TPU và polyester. Tất cả các vật liệu này đều có khả năng chống rách rất tốt và hầu hết cũng có khả năng chống nước. Ngoài ra, bạn cũng nên biết một số mẫu balo chống trộm tuyệt vời. Các lớp vải được gia cố bằng lưới thép đảm bảo mục đích này. Đặc tính này liên quan đến kiểu dáng và thiết kế. Và bạn cần phải chi thêm nếu muốn sở hữu mẫu balo này.


Dòng balo

Và nếu bạn không chắc chắn hoặc bạn muốn một chiếc balo hàng hiệu có thể đáp ứng cho tất cả những mục đích trên, hãy tiếp cận một balo hãng nào tốt, đa năng. Giao Long đã bao gồm một số mẫu có thể tối ưu hóa nhu cầu di chuyển của bạn từ bến xe buýt, ga tàu hỏa, cảng sân bay quen thuộc đến vùng núi, vùng biển bạn muốn khám phá. Và chúng có thể được điều chỉnh để phục vụ các nhu cầu khác nhau như ngăn đựng máy tính xách tay cũng hoạt động như một ngăn chứa nước.

Thời gian bảo hành

Một trong những cách đơn giản nhất để xác định một chiếc balo có bền hay không là xem thời hạn bảo hành. Các loại balo hãng nào tốt chất lượng đều áp dụng chế độ bảo hành rộng rãi cho sản phẩm của họ. Nếu bạn chọn được một chiếc balo ưng ý trong số các sản phẩm Giao Long cung cấp, bạn có thể không nhận được bảo hành trọn đời. Nhưng bạn vẫn có thể nhận được thời gian bảo hành tùy thuộc vào mẫu balo và thương hiệu sản xuất chúng.



Nơi bán balo bền đẹp, uy tín ở TP HCM

Bạn đang muốn tìm địa chỉ của đơn vị phân phối balo theo mục đích sử dụng và gu thẩm mỹ? Bạn cũng mong nhận được những ý kiến giúp bạn chọn được sản phẩm của balo hãng nào tốt để ủng hộ? Hay bạn mong nhận được những mẫu balo bền đẹp, giá rẻ? Giao Long luôn sẵn lòng để phục vụ bạn.

Cửa hàng Giao Long

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: tv.giaolong@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page