top of page
Tìm kiếm
  • tvgiaolong

Mua Balo Laptop Thời Trang Nữ Hàng Hiệu

Chiếc máy tính xách tay 15 inch, quần áo tập thể dục và cả chai rượu vang bạn mua trên đường về nhà,… Mọi thứ đều có thể được đựng trong những chiếc balo laptop tiện dụng, kiểu dáng dễ thương này. Bạn hãy cho vai phải của mình được nghỉ ngơi và cũng nên nắm bắt cơ hội thay đổi phong cách cũ để chọn một trong những mẫu balo laptop thời trang cho nữ nổi bật này.

Năm mẫu balo laptop nữ sánh vẻ, đua tài

Hiện thời, kệ hàng của Giao Long đã đầy ắp những chiếc balo của các thương hiệu uy tín như Fedom, Bange, Bopai, Oumantu, Gumantu,… Chúng tôi luôn tự hào vì nhập được những kiện lớn, chuẩn mực của các đơn vị sản này. Vì vậy, hôm nay, bài viết được cập nhật để giới thiệu những mẫu balo laptop thời trang được các bạn nữ ủng hộ nhiều nhất.



Balo MARK RYDEN RENO

Bạn thích du lịch và làm việc từ xa? Mọi chuyện dường như dễ dàng hơn nếu bạn sở hữu balo Mark Ryden Reno. Vài đặc tính sau đây của sản phẩm thuộc nhóm balo laptop nữ này có thể thuyết phục bạn.

Kiểu dáng

Thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc, nền nã, trẻ trung. Nổi khối, bo cong, phần đầu nhỏ hơn phần đáy, nhìn trực diện trông khá giống gương mặt bầu bĩnh. Khóa kéo đôi, nhỏ nhắn, ngăn để nước đối xứng hai bên, dây đeo mềm mại, chắc chắn.

Màu sắc

Màu xám lông chuột được phối cùng màu đen bóng. Hiệu ứng tương phản này gợi không khí cổ điển, đằm thắm, cuốn hút, càng nhìn lâu càng yêu. Hai màu cùng tông điệu này đã kết hợp khá hài hòa, vừa tạo chiều nổi, vừa gợi chiều sâu.


Chất liệu

Vải pha nylon và PU nên có thể chống thấm hút, chống bám dính khá ổn. Vì vậy bạn có thể an tâm nếu chẳng may gặp phải mưa rào, hay di chuyển trong thời tiết nóng bức ngoài đường phố đông xe cộ.

Trọng lượng

Chiếc balo laptop thời trang vốn được dành cho nữ nên đã ưu tiên tạo mẫu, chọn vải để đảm bảo thành phẩm đạt trọng lượng nhẹ nhất. Bạn không nghe lầm đâu, balo Mark Ryden Reno này chỉ nặng 600 gram.

Các đặc điểm nổi bật khác

Khóa chống trộm được thiết kế khá tinh tế giúp bạn bảo vệ tư trang của mình tốt nhất, mọi lúc, mọi nơi. Cổng sạc USB nhỏ gọn giúp bạn vừa di chuyển vừa kiểm tra mail, xem bản đồ, selfie hay gọi điện cho khách hàng mà không lo bị gián đoạn do hết pin. Đệm lưng tản nhiệt chống đọng mồ hôi. Các ngăn chứa được thiết kế hợp lý và khá rộng. Phần đáy hình thang cân giúp mở rộng diện tích cho các ngăn chứa.



Balo Fedom Nitro


Vốn được gắn mác thương hiệu Âu Mỹ nên phong cách tiện dụng, linh hoạt được chú trọng hơn cả. Chúng tôi muốn nói nhóm sản phẩm balo laptop chống trộm thời trang của chúng tôi thích hợp cho cả nam và nữ.

Kiểu dáng

Các góc bo cong, các nếp vải ở bề mặt được gấp cuộn sóng, dây kéo được đặt ở vị trí gợi cảm giác cân đối cho chiếc balo. Balo Fedom Nitro thích hợp cho các bạn nữ tuổi teen.

Màu sắc

Màu xanh biển sâu chủ đạo, những đường viền vải đen, đường dây kéo, dây rút của nơi đựng nước được điểm rất duyên. Lớp vải bên trong ngăn kéo kẻ sọc đen, mảnh theo chiều ngang rất đẹp. Phiên bản đen tuyền nhấn chìm ánh nhìn của bạn.

Chất liệu

Vải nylon chống thấm hút, hạn chế vết bẩn, ngăn chặn vết trầy, khá dễ vệ sinh. Tất cả những đặc tính này thích ứng tốt trong môi trường nóng ẩm, nhiều bụi bẩn như nước ta. Các vật dụng của bạn nhờ đó cũng được bảo vệ an toàn.



Trọng lượng

Khoảng 600 gram, chiếc balo càng nhẹ bạn càng cảm thấy thoải mái lúc sắp xếp đồ đạc vào nó phải không? Chính xác như vậy, nhưng Giao Long nghĩ bạn nên lưu ý chọn lựa vật dụng theo nhu cầu công việc, kiểu dáng và chất liệu sản phẩm để tăng độ bền cho chiếc balo.

Các đặc điểm nổi bật khác

Quai xách bọc da bóng chắc chắn. Khóa kéo được thiết kế thanh thoát, trượt êm. Phần đáy cặp hình thang cân giúp sản phẩm giữ được thăng bằng dễ dàng trên sàn, bàn. Dây cài giúp cố định balo Fedom Nitro vào vali du lịch dễ dàng hơn.

Shop bán balo laptop nữ bền đẹp, uy tín tại TP. HCM

Ngoài việc được phép phân phối các sản phẩm balo laptop thời trang cho nữ từ các thương hiệu nổi tiếng như Bange, Bopai, Oumantu, Fedom,… Giao Long còn có nhiều chính sách tốt liên quan đến khách hàng và sản phẩm. Vì vậy trong suốt những năm qua, công ty luôn được ủng hộ nhiệt tình.



Công ty luôn tận tụy, hết lòng

Khách hàng luôn ở vị trí trung tâm trong các chiến lược phát triển tên tuổi Giao Long. Mọi vấn đề của khách hàng quan tâm: mẫu balo laptop bền đẹp, giá tốt, được bảo hành và khuyến mãi,…

Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhạy

Đội ngũ nhân viên thường xuyên được tập huấn để nâng cao các kỹ năng như kiểm tra sản phẩm, tư vấn cho khách hàng. Những thành viên hoạt động tốt đều được nhận thưởng xứng đáng. Vì vậy môi trường làm việc ở Giao Long hết sức sôi động.

Sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh

Các mẫu balo laptop thời trang cho cả nam và nữ luôn được cập nhật thường xuyên cho phù hợp thị hiếu. Giao Long áp dụng khuyến mãi cho các sản phẩm mới, hạ giá mẫu cũ hơn và có những món quà tặng kèm cho khách hàng thân thiết.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://giaolong.com.vn/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: tv.giaolong@gmail.com

Tham Khảo Thêm Nguồn Trên Nền Tảng Khác

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page