top of page
Tìm kiếm
  • tvgiaolong

Mua Balo Màu Trắng Giá Rẻ Ở Đâu

Balo là ngôi nhà của tất cả các đồ dùng cần thiết bạn mang theo. Ngay cả lúc bạn đang học ở nhà, một chiếc balo có thể là vật dụng cần thiết để giúp bạn dọn tất cả sách vở và giấy ghi chú khỏi bàn sau các buổi học trong ngày. Đó là lý do chúng được ưu tiên lựa chọn. Hôm nay, Giao Long gợi ý cho bạn mẫu balo đi học màu trắng đẹp và những thông tin liên quan.



Màu trắng trên balo được hiểu theo cách nào?

Một chiếc balo màu trắng đẹp không nên chỉ trắng toát một màu. Màu sắc này tuy gợi cảm giác trong trẻo nhưng khá lạnh, tạo cảm giác cô đơn. Hơn thế nữa, bạn có thể cảm thấy đau đầu lúc vệ sinh những chiếc balo màu trắng nguyên khối.

Tính năng chuẩn của các mẫu balo đi học màu trắng Giao Long cung cấp

Kiểu dáng

Theo phong cách cổ điển, phần đầu bo cong nhỏ hơn phần đáy vuông (tạo form đứng, giữ cân bằng, thêm không gian). Kiểu dáng này gợi liên tưởng đến những gương mặt bầu bĩnh luôn mỉm cười hay tràn đầy biểu cảm lúc chơi đùa và học tập.



Màu sắc

Lớp nền trắng như một điểm tựa để các màu sắc tươi sáng đỏ, cam, vàng và mát mẻ như xanh lá, xanh dương, xanh rêu được không gian để tạo độ tương phản, gợi cảm giác hài hòa, trẻ trung, đầy sức sống. Theo đó, các họa tiết như cây, hoa, lá, động vật dễ thương, nhân vật hoạt hình nổi tiếng hay được vẽ trên đó.

Ngăn chứa

Gói gọn trong thiết kế nhỏ gọn, các mẫu balo laptop màu trắng của Giao Long vẫn đảm bảo khả năng đựng vật dụng cần thiết. Ngăn chính rộng rãi, lót đệm chống sốc, đựng được nhiều sách vở, chiếc ô và bút viết. Ngăn trong cùng được tráng lớp chống thấm dành đựng máy tính bảng.



Những điểm nhấn khác

Dây đeo của các mẫu balo trắng hay được thiết kế để dễ dàng điều chỉnh theo vóc dáng để phân bố đều trọng lượng balo khắp cơ thể, hạn chế tình trạng mất cân bằng lúc di chuyển. Dây đeo lót đệm trợ lực hạn chế sức tác động gây cong cột sống, tạo cảm giác đau nhức vai. Cổng USB hay được thêm vào một số mẫu balo đi học màu trắng để nguồn năng lượng cho các thiết bị điện tử không gián đoạn trong suốt quá trình học tập trực tuyến hay tự học và vui chơi ở mọi nơi bạn có mặt.

Mẫu balo đi học màu trắng đẹp 2021






Nơi bán balo trắng uy tín và chất lượng ở TP Hồ Chí Minh

Nam nữ, thuộc mọi ngành nghề, có tâm lý và sở thích khác nhau đều nằm trong nhóm được quan tâm, chăm sóc đặc biệt tại Giao Long. Theo đó, khâu tư vấn được ưu tiên để mọi khách hàng đều có thể tiếp cận các dòng sản phẩm mình mong muốn kịp thời, phù hợp và tận tình. Các mẫu balo màu xanh trắng của chúng tôi được phân phối bởi các thương hiệu nổi tiếng như Bange, Bopai, Oumantu,… Chúng tôi thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang và gu thẩm mỹ của người tiêu dùng để yêu cầu những kiện hàng lớn. Do đó, mức giá và vẻ đẹp luôn được đảm bảo.

Tham Khảo Nguồn Trích: https://giaolong.com.vn/balo-mau-trang/

Thông tin cửa hàng


Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết liên quan đến balo, balo trắng, cách đặt hàng, chọn mẫu, hãy liên hệ, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn.

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: tv.giaolong@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

3 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page