top of page
Tìm kiếm
  • tvgiaolong

Balo Du Lịch Chống Nước Hàng Hiệu

Tại sao bạn cần chiếc balo du lịch chống nước cho chuyến đi. Là một theo người theo “chủ nghĩa xê dịch” ắt hẳn bạn sẽ không tránh khỏi những cơn mưa bất chợt. Để có những trải nghiệm chuyến đi hoàn hảo hơn thì chiếc balo chống thấm là điều bạn cần cho chuyến đi sắp tới. Sau đây Giao Long sẽ giải thích giúp bạn tầm quan trọng của chiếc balo chống thấm.



Thế nào là balo du lịch chống nước tại Giao Long

Thông thường bạn sẽ nghĩ chiếc balo chỉ cần khả năng chứa đủ vật dụng là ổn. Bạn có thể tận dụng chiếc balo đi làm, đi học để đi du lịch. Nhưng thực tế, balo du lịch chống nước lại đáp ứng yếu tố hoàn toàn khác so với mẫu balo thông thường. Một chiếc balo du lịch không chỉ ở khả năng chứa đựng. Bản thân chiếc balo còn mang lại nhiều tính năng hơn thế. Một chiếc balo du lịch tốt là có thể thích ứng cho mọi hoạt động.


Kinh nghiệm chọn balo du lịch chống nước

Tìm mua sản phẩm rất dễ giữa thị trường rộng lớn. Nhưng để chọn được sản phẩm tốt cần có sự chọn lọc. Không có kinh nghiệm sẽ khiến bạn mất tiền oan mà sản phẩm lại chẳng phù hợp. Vậy cần yếu tố nào để chọn balo du lịch chống nước chất lượng.

Vừa vặn

Độ vừa vặn là tiêu chí nghe có vẻ kỳ lạ ở một chiếc balo nhưng cũng rất nên được chú ý đến. Hầu hết balo được thiết kế theo một form nhất định. Do vậy, cần tìm một sản phẩm phù hợp với vóc dáng của bạn. Một số balo có thiết kế vành đai, quai đeo điều chỉnh nhằm điều chỉnh tương thích với cơ thể của bạn.



Tính năng trượt nước

Phương án tối ưu cho một chuyến đi trong điều kiện mưa ẩm ướt là chiếc balo du lịch chống nước. Đặc biệt cho các hoạt động đi chèo thuyền, đi biển. Hãy tìm cho mình một chiếc balo có chất liệu từ vải Oxford hoặc da PU. Ngoài đặc tính trượt nước tốt nó còn được biết đến là chất liệu bền màu và khó bong tróc.

Khối lượng hành lý mang theo

Tùy vào khối lượng hành lý bạn mang theo mà bạn có thể chọn lựa dung tích phù hợp. Thông thường chiếc balo du lịch chống nước có sức chứa khoảng 10-15 ký. Tùy vào mục đích chuyến đi để bạn tìm cho mình chiếc balo có sức chứa hợp lý. Nên hãy chọn một chiếc balo có nhiều ngăn nhỏ.



Ưu điểm nổi bật của balo du lịch chống nước

Kiểu dáng

Đặc điểm dễ nhận biết của chiếc balo du lịch đa năng là thiết kế với nhiều dây. Ngoài ra dáng balo ôm dọc theo lưng cũng khác biệt so với balo thông thường. Mục đích của nó là giúp trọng lực dồn xuống, cố định cơ thể.

Đệm lưng

Đây là chi tiết sẽ hỗ trợ bạn suốt chuyến đi. Vì thế đừng bỏ qua nó nhé! Đệm lưng là phần được may mặt sau, áp sát vào phần lưng và phần khung balo bên trong. Điều này giúp đệm lưng cứng cáp, đứng form. Đệm lưng tác dụng chính là giúp lưng êm ái, thấm hút và thoát mồ hôi.



Chất liệu chống thấm

Balo du lịch chống nước nên được làm từ chất liệu như Polyester, PU hoặc sợi Oxford. Ngoài chống nước, chất liệu này còn giúp tăng tuổi thọ balo nhờ độ bền và cứng cáp. Ngoài khả năng chống nước ở chất liệu vải thì balo du lịch đa năng còn được gia công thêm lớp vải chống nước ở phần dây kéo.

Một số mẫu balo du lịch chống nước đang chiếm lĩnh thị trường

Balo du lịch đa năng chống nước – Balo Bange Maven

Bange là một trong những dòng balo xuất xứ Đài Loan. Không chỉ có khả năng chống nước hiệu quả mà khả năng chống mài mòn cũng ghi điểm trong mắt khách hàng. Thiết kế năng động, tiện lợi phù hợp cho mọi đối tượng là điểm cộng của Balo Bange. Đặc biệt, hệ thống mút đệm thoáng khí tạo cảm giác thoải mái, thoát mồ hôi, không gay hầm bí cho người mang.



Balo du lịch chống thấm – Balo Mark Ryden Maven

Dòng balo Mark Ryden không chỉ thiết kế đi học, đi làm mà còn sử dụng cho chuyến dã ngoại. Không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp mắt, khả năng chống nước, chống sốc. Balo Mark Ryden còn giúp bạn thu gọn cả thế giới với sức chứa tối ưu. Gồm nhiều ngăn chứa rộng rãi, ngăn laptop riêng biệt.

Địa chỉ mua balo du lịch chống nước TPHCM

Giao Long sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những bạn có ý định sở hữu chiếc balo du lịch chống nước chất lượng. Tự hào là nhà cung cấp balo chính hãng, Giao Long mang đến cho bạn đa dạng sản phẩm với mức giá phải chăng. Giao Long luôn khuyến khích bạn ghé mua trực tiếp để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng.

Thông tin cửa hàng Giao Long

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: tv.giaolong@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

3 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page