top of page
Tìm kiếm
  • tvgiaolong

Mẫu Balo Du Lịch Đa Năng Giá Rẻ Tại TPHCM

Trong mỗi chuyến du lịch thì không thể nào thiếu đi sự có mặt của balo du lịch đa năng. Vậy tại sao balo du lịch lại được ưu ái trong chuyến đi như vậy. Chính bởi khả năng chứa “cả thế giới” cộng với nhiều tính năng ưu việt. Vậy nó khác gì với balo thông thường. Cùng Giao Long tìm hiểu sự khác biệt này nhé!



Balo du lịch đa năng khác gì với balo thông thường?

Balo du lịch chắc hẳn không quá xa lạ trong những chuyến hành trình leo đèo, lội suối. Đồng hành với các phượt thủ là thế nên balo du lịch Giao Long có những chức năng khác biệt. Vì việc leo núi, du lịch đòi hỏi vận động thường xuyên thế nên bạn cần một sản phẩm đủ độ bền để có thể theo chân bạn suốt hành trình.


So với balo thông thường như dung tích chỉ vừa đủ, chất liệu mỏng nhẹ hơn, độ bền và chịu lực kém hơn. Balo du lịch đa năng với chất liệu dày dặn nhưng vẫn nhẹ, diện tích chứa lớn và độ chịu lực tốt. Hơn nữa với thiết kế quai đeo trợ lực sẽ hạn chế áp lực lên vai và lưng của bạn. Giúp bạn tận hưởng chuyến đi thoải mái nhất.



Cấu tạo của chiếc balo du lịch đa năng?

Thiết kế, kiểu dáng

Đặc điểm dễ thấy ở một chiếc balo du lịch là ở thiết kế. Balo du lịch đa năng được thiết kế với kích thước và kiểu dáng khác biệt. Phần thiết kế khác biệt ở độ dài dọc theo lưng. Mục đích là giúp balo ôm sát lưng, nhờ đó là trọng lực được dồn thẳng xuống dưới.

Dây đai trợ lực

Như bạn thấy đấy, việc leo núi tốn rất nhiều mồ hôi và sức lực. Thế nên balo du lịch bắt buộc phải chịu lực tốt, hỗ trợ giảm áp lực lên vai và lưng. Để thoải mái nhất cho người mang, balo du lịch đa năng luôn thiết kế quai đeo trợ lực cho mục đích đó.



Dung tích lớn

Đây cũng là điểm quan trọng khi chọn lựa balo du lịch đẹp. Chiếc balo phải theo bạn trên chuyến hành trình dài. Dĩ nhiên việc mang khá nhiều đồ là việc đương nhiên. Thế nên việc thiết kế balo dung tích lớn cũng là việc cần thiết để có thể mang trọn vẹn hành trang cho chuyến đi.

Một số mẫu balo du lịch đa năng tung hoành trên thị trường

Balo du lịch đa năng – Bange Ready

Quechua là thương hiệu chuyên cung cấp dòng balo du lịch giá rẻ tphcm đa năng. Với thiết kế riêng biệt thông minh, tiện dụng. Ngoài khả năng trợ lực an toàn cho vai và lưng. Quechua Hiking còn những tính năng ưu việt như chống thấm, bền lại có diện tích chứa lớn.



Balo du lịch thể thao – MARK RYDEN MASON

Là tín đồ của thương hiệu Mark Ryden thì bạn không thể bỏ qua mẫu balo thể thao 3 trong 1 này. Mẫu balo này có thể sử dụng đi học, đi làm hay đi du lịch. Với thiết kế form đứng chữ nhật. Diện tích chứa lớn lên đến 65L. Chất liệu vải Vải Sợi Oxford và Vải Sợi Polyester, chống tia cực tím, phủ lớp PU chống thấm trượt nước tuyệt đối. Nhờ thế balo chắc chắn và khó phai theo thời gian.



Nơi mua balo du lịch đa năng ở TPHCM

Bạn tìm kiếm một sản phẩm đáp ứng tiêu chí giá cả lẫn chất lượng. Không cần bỏ một số tiền khủng cho chiếc balo du lịch đa năng. Đến Giao Long bạn hoàn toàn được lựa chọn những mẫu balo chất lượng với mức giá tốt và dịch vụ đi kèm. Các sản phẩm Giao Long cung cấp từ balo du lịch đa năng, balo công sở, balo đi làm,.. Tất cả đều có thể tìm thấy tại Giao Long.

Thông tin cửa hàng Giao Long

Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0774 224 101

Email: tv.giaolong@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

3 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page