top of page
Tìm kiếm
  • tvgiaolong

Cách Thắt Dây Cặp Balo Đúng Cách

Balo là một vật dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Không chỉ giúp bảo vệ đồ đạc của bạn, balo laptop còn là một món phụ kiện thời trang để thể hiện cá tính riêng. Tuy nhiên, nhiều người đeo balo mà lại chưa biết đến công dụng của cách thắt quai balo. Cách thắt dây cặp balo vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái, tiện lợi hơn. Vừa là một cách để giữ gìn sức khỏe của bạn khi phải đeo balo thường xuyên.



Tại sao phải biết cách thắt quai balo và đeo balo đúng cách?

Vì sao phải đeo balo đúng cách?

Với sự tiện lợi của của mình thì balo đã trở thành một vật dụng phổ biến mà hầu như ai cũng có. Nhưng nhiều người lại chưa biết đến cách thắt quai balo. Vì sao cách xỏ quai balo đúng cách lại quan trọng đến vậy? Quai balo thường tác dụng trực tiếp một lực lên vai. Nên khi đeo balo thường xuyên và trong một thời gian dài thì áp lực dồn xuống sẽ có ảnh hưởng không tốt đến vùng vai của bạn.

Tại sao phải thắt quai balo đúng cách?

Cách thắt quai balo đúng cách thật sự rất quan trọng. Điều này không chỉ đảm bảo thẩm mỹ ban đầu của sản phẩm. Mà nó còn giữ cho vai, cột sống và cơ thể của bạn không bị ảnh hưởng bởi sức nặng của balo. Nhất là đối với đối tượng học sinh, sinh viên phải mang theo nhiều sách vở.



Cách thắt dây cặp balo đúng cách

Cách thắt quai balo không hề khó khăn một chút nào. Chỉ với một vài thao tác nhanh chóng là chiếc balo đã sẵn sàng để sử dụng rồi. Hãy note lại những lưu ý dưới đây nhé.

1. Đai hông

Với những mẫu balo hãng nào tốt có đai hông thì đầu tiên bạn hãy đeo chúng lên vai nhé. Để đai nằm đúng vị trí ở ngay trên xương hông, đóng khóa đai lại và siết chặt. Kiểm tra lại phần đệm đai, nếu nó không gây khó chịu cho bạn đã hoàn thành.

2. Dây đeo vai

Trong cách thắt quai balo thì dây đeo vai là một chi tiết cần được chú trọng hơn cả. Bởi nó tác động trực tiếp một lực lớn lên vai của người sử dụng. Khi đeo balo lên vai, bạn phải kéo dây đeo để chúng siết chặt vừa phải. Chú ý dây đeo phải vừa vặn với độ rộng vai của bạn.



3. Đai ngực

Sau phần đai hông và quai đeo vai, giờ thì hãy cùng khám phá cách xỏ quai balo với phần đai ngực nhé. Với balo có đai ngực thì bạn cần phải đóng khóa và siết chặt dây cho đến khi dây đeo được kéo ra trước. Hãy đảm bảo hai tay phải hoàn toàn thoải mái hoạt động linh hoạt.

4. Kiểm tra lại các chi tiết trên

Hơn hết, chú ý đến cách thắt quai balo nhưng bạn cũng cần đầu tư vào một chiếc balo chất lượng. Có như thế thì bạn mới đảm bảo sức khỏe của bản thân. Đồng thời có chiếc balo chắc chắn, bền bỉ giúp bạn tối ưu thời gian để có thêm thì giờ cho bản thân và gia đình.



Mua sản phẩm thương hiệu balo nổi tiếng ở đâu?

Giao Long là nhà cung cấp balo chính hãng từ những thương hiệu balo nổi tiếng như Bange, Mikkor, Bopai,… Nên bạn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Hơn thế, Giao Long còn có các chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và hàng loạt khuyến mãi trong suốt năm, Giúp trải nghiệm mua sắm của bạn trở nên đáng nhớ hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: 47 Đường 12, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: tv.giaolong@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

7 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page