top of page
Tìm kiếm
  • tvgiaolong

Địa Chỉ Cung Cấp Balo Du Lịch Giá Rẻ TPHCM

Giao Long may mắn được gặp gỡ rất nhiều du khách du lịch chuyên nghiệp. Vì vậy, chúng tôi có kinh nghiệm lựa chọn chiếc balo du lịch giá rẻ, cách xác định và sắp xếp những vật dụng cần thiết. Trải qua một loạt các bài đánh giá thực tế độ bền đẹp và khả năng đóng gói hành lý của hàng loạt những mẫu balo du lịch, chúng tôi rất vui vì được giới thiệu cho bạn những chiếc phù hợp.

Balo du lịch giá rẻ tại tphcm và xu hướng thời trang

Hơn nữa, trong vai trò một đơn vị cung cấp những mẫu balo du lịch giá rẻ ở TPHCM, chúng tôi đã triển khai các kế hoạch từ giai đoạn chọn mẫu và đặt hàng, tiếp thị và tư vấn đến giai đoạn vận chuyển và bảo hành như thế nào? Thông qua đây, bạn có thể nắm rõ giá trị của thương hiệu Giao Long.



Đáp ứng tốt tâm lý người dùng

Tất nhiên, một chiếc balo du lịch đáp ứng được mục đích sử dụng và gu thẩm mỹ khá hiếm. Nhưng nếu bạn suy nghĩ khác một chút, chiếc balo tạo cho bạn cảm giác thoải mái lúc mang trên lưng, tạo niềm vui trong suốt quá trình chuẩn bị đồ và thỏa tiêu chí thân thiện môi trường, mọi chuyện dường như dễ dàng hơn.

Vừa khoản thu nhập cá nhân

Bạn đang muốn mua balo du lịch giá rẻ tphcm? Và bạn đang quan tâm đến mức giá? Bạn đừng lo lắng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng Giao Long và trình bày yêu cầu của mình, chúng tôi phục vụ bạn hết lòng. Mọi thông tin khách hàng cung cấp chỉ dành để kiểm chứng và điều chỉnh chính sách kinh doanh của công ty.

Giao Long đã nhập những đơn hàng rất lớn từ các thương hiệu balo du lịch nổi tiếng như Bange, Bopai, Mikkor, Oumantu, Fedom,… nên hiển nhiên giá bán lẻ cũng mềm hơn. Đồng thời, chất lượng sản phẩm hay chế độ bảo hành vốn được cam kết cũng được đảm bảo. Vì vậy nếu bạn cần balo du lịch giá rẻ, hãy mạnh dạn đến cửa hàng, chúng tôi luôn chờ để phục vụ bạn.



Những đặc tính tiêu biểu

Những điểm được gợi ý sau đây được Giao Long đúc rút thông qua các mẫu balo du lịch giá rẻ tại tphcm đang được ưa thích hiện nay. Và tiếp tục những ý trên, balo du lịch thời trang được đánh giá chủ yếu ở tính năng thực tế hay cảm giác mang đến cho người dùng. Sức sống của thời trang thật sự nằm ở đó.

Trọng lượng

Trọng lượng luôn là yếu tố then chốt quyết định mức độ thoải mái của balo du lịch. Trọng lượng balo ít hơn có thể bạn được phép đóng gói nhiều hơn. Hay, nhờ đó, việc xách tay cũng không gây khó chịu cho bạn.

Dây đeo

Mặt sau, thắt lưng và dây đai vai, đệm và tay xách thuộc vào nhóm các khía cạnh chính khác ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Một số balo cao cấp cho phép bạn điều chỉnh hệ thống dây treo theo chiều cao thân mình.

Độ mở

Thiết kế vỏ sò thường được áp dụng trong việc tạo mẫu balo du lịch giá rẻ tphcm. Vì chúng cho phép bạn thâm nhập ngăn chính giống như chiếc vali. Một số balo cũng cho cảm giác sử dụng tốt hơn, có thể do vị trí ngăn chứa được thiết kế hợp lý, chống quên sót hoặc các tính năng hữu ích như khóa kéo an toàn hoặc dây rút tiện dụng.



Độ bền

Các vật liệu (chất vải và lớp phủ) có thể tạo nên mọi khác biệt trong suốt thời gian dùng balo du lịch siêu nhẹ, theo tác động của môi trường sử dụng hay khả năng chống chịu thời tiết. Một số mẫu balo du lịch đẹp đính kèm tấm che mưa riêng biệt, thêm lớp bảo vệ cho vật dụng bên trong.

Những mẫu balo du lịch nổi bật trong tầm giá

Giao Long xin giới thiệu bốn chiếc balo du lịch giá tốt, chất lượng sau đây để bạn tham khảo. Kích thước trung bình và phong cách của chúng thích hợp cho cả chuyến du lịch kết hợp công tác.


Balo Quechua NH100 30L – Balo đi bộ đường dài – Chỉ khoảng 300.000 VNĐ

Được thiết kế tại Pháp và dành cho các chuyến du lịch, dã ngoại, mọi lứa tuổi, giới tính, Balo Quechua NH100 30L được ưa chuộng. Bạn muốn được vận động thoải mái trên mọi địa hình và ngăn chứa đựng đủ vật dụng cần thiết chi dụng cho chuyến đi? Bạn đang tìm đúng loại balo bạn cần.



Ngăn ngoài ở mặt trước balo có khóa kéo đứng. Bạn có thể dễ dàng tìm đồ bằng cách để balo nằm ngang. Hai ngăn lưới bên hông đựng được chai nước. Quai đeo êm tạo cảm giác thoải mái lúc mang. Dây đai trước và hông giúp cố định balo. Mặt trước của balo du lịch siêu nhẹ có hỗ trợ vòng dây cột để cột chặt các đồ dùng bên ngoài như cây đi bộ,…

Balo Bange Ready – Phong cách kinh doanh, công sở – Chỉ khoảng 1.090.000 VNĐ

Bạn đang tìm cho mình một chiếc balo du lịch có phong cách kinh doanh? Balo Bange Ready là mẫu balo phù hợp với phong cách thời trang kinh doanh của bạn. Kiểu dáng đơn giản – đa năng được sản xuất theo quy trình hiện đại, đường may chắc, chuẩn từng chi tiết. Màu sắc tạo cảm giác sang trọng và trầm tĩnh.


Balo MARK RYDEN VISTA – Balo du lịch chống thấm nước

Oumantu chuyên sản xuất các loại balo để đựng các loại máy ảnh chuyên nghiệp và laptop có chất lượng tốt, độ bền cao, thiết kế độc đáo, tiện dụng cho người dùng. Mẫu Oumantu Sonic được nhấn mạnh ở đặc tính chống nước cực tốt. Vì vậy bạn hãy an tâm di chuyển trong chuyến hành trình dù gặp mưa hay nắng.



Balo Du Lịch Quechua N-Hiking 30L – Chính hãng Decathlon – Chỉ 595.000 VNĐ

Với mục đích mang đến sự thoải mái, tiện dụng nhất cho người dùng. Decathlon đã ra mắt sản phẩm balo du lịch Quechua N-Hiking 30L có phong cách thiết kế năng động, ngăn chứa vừa vặn. Thích hợp cho các chuyến đi dã ngoại, du lịch, phượt ngắn ngày.


Chất vải phủ 100% Polyester, có chức năng chống mài mòn, chống thấm nước, độ bền màu trong quá trình sử dụng giặt giũ và phơi nắng. Năm ngăn chứa được nhiều đồ. Ngăn chính đựng laptop hoặc đựng túi nước. Một túi lưới có khóa zip được tặng kèm để đựng thêm một số đồ dùng cá nhân khác. Hai ngăn bên ngoài được thiết kế khoa học để đựng điện thoại, dây sạc, bút viết, móc chìa khóa.


Giao Long, shop bán balo du lịch giá rẻ uy tín tphcm

Giao Long luôn chọn những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng (mẫu balo du lịch đẹp, balo nam, balo nữ, balo laptop, balo hàng hiệu; lời tư vấn nhiệt tình; mức giá tốt và chính sách bảo hành 24/7). Vì vậy nếu bạn muốn tìm địa chỉ bán balo du lịch giá rẻ, bền đẹp, hãy ghé cửa hàng của chúng tôi.



Những thương hiệu balo du lịch của các thương hiệu nổi tiếng như Bange, Bopai, Oumantu, Mikkor, Fedom,… luôn được cập nhật không ngừng. Vì vậy, không thiếu mẫu để bạn lựa chọn và dĩ nhiên cũng có nhiều mức giá tốt. Chúng tôi luôn mong được làm hài lòng bạn.

Thông tin cửa hàng

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: tv.giaolong@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page