top of page
Tìm kiếm
  • tvgiaolong

Mẫu Balo Doanh Nhân Cao Cấp Tại TPHCM

Là một doanh nhân, cuộc sống bận rộn khiến bạn lúc nào cũng phải mang theo rất nhiều vật dụng bên người. Và để giúp bạn “thu gọn” những vật dụng đó là chiếc balo doanh nhân. Chỉ cần một chiếc balo, laptop, điện thoại, giấy tờ đều được đem theo một cách gọn gàng bên người. Cùng Giao Long điểm danh những mẫu balo cho doanh nhân đẳng cấp cho quý ông nhé!

Vì sao bạn cần một chiếc balo doanh nhân?

Với dân văn phòng người thường xuyên mang theo nhiều giấy tờ và thiết bị. Balo doanh nhân sẽ là vật cực kỳ hữu ích trong công việc. Còn giúp bạn chứa đựng thiết bị, giấy tờ quan trọng. Không còn phải trong tình trạng tay xách nách mang, giờ bạn chỉ việc mang balo phía sau và ung dung sải bước. Ngoài ra còn một số vấn đề khác để bạn thấy được tầm quan trọng của balo doanh nhân.



Những mẫu balo doanh nhân cho chàng công sở

1. Balo doanh nhân siêu mỏng thông minh – Bange Matebook X

Không chỉ nổi bật ở vẻ ngoài, Bange Matebook X cũng có tính năng nổi trội tương xứng. Thiết kế siêu mỏng nhưng bên trong lại cực tiện nghi với nhiều ngăn chia riêng biệt. Ngăn laptop chống sốc phù hợp cho máy 14 inch. Khóa ngăn mở rộng 180 độ giúp bạn cất, xếp đồ đạc gọn hơn. Chất liệu sản phẩm hoàn toàn chống thấm. Được may đo cẩn thận từng chi tiết. Khóa kéo cao cấp thương hiệu YKK hợp kim cao cấp, kéo thả mượt tay. Lớp mút đệm lưng thoáng khí, giảm áp lực lên vai.



2. Balo doanh nhân siêu nhẹ – Bopai

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế từ balo hàng hiệu Bopai. Chất liệu vải da PU cứng cáp, độ bền cao, chống nước tốt đến 90%. Với không gian chứa lớn với 4 ngăn tiện dụng. Thoải mái sắp xếp đồ đạc. Bên cạnh đó ngăn laptop riêng biệt chống sốc sẽ bảo vệ tốt máy tính của bạn. Thiết kế tinh tế với khóa kéo ẩn may bên trong hạn chế tối đa hình dáng của balo.



Ưu điểm nổi bật của một chiếc balo doanh nhân đẳng cấp


Balo doanh nhân là một trải nghiệm phong cách thời trang khác biệt của giới văn phòng hiện nay. Không chỉ về thiết kế mà còn tính ứng dụng cao cho người dùng.

Thiết kế hiện đại, lịch lãm

Đúng như tên gọi của mình. Balo doanh nhân sẽ được thiết kế với phong cách hiện đại, cứng cáp riêng biệt. Mang lại cho người dùng phong cách lịch lãm, đĩnh đạc qua ánh nhìn đầu tiên.

Vật liệu không thấm nước

Balo được may đo kỹ lưỡng với chất liệu 100% từ vải chống nước. Thường là chất liệu da PU, Polyester hoặc sợi Oxford nén mặt độ cao. Chất lượng này giúp sản phẩm đạt độ bền cao, bảo vệ vật dụng tuyệt đối.



Tiện dụng, nhiều ngăn

Balo du lịch chống nước cho doanh nhân thường được thiết kế với 3 ngăn cơ bản. Ngoài ngăn chính rộng rãi, ngăn phụ và các ngăn nhỏ hỗ trợ sẽ làm công việc phân chia vật dụng để việc cất và lấy đồ dễ dàng hơn.

Thoải mái khi đeo

Quai đeo trên balo với thiết kế ôm sát vào lưng. Phần vai được may lớp mút êm, đàn hồi. Phần lưng cũng được may thêm lớp tổ ong thoáng khí, thoát mồ hôi. Những chi tiết nhỏ đó góp phần quan trọng trong việc bảo vệ vai và lưng của bạn.



Mua balo doanh nhân chính hãng giá rẻ ở đâu?

Là sản phẩm thiết yếu nên balo đi làm không thiếu trên thị trường. Những sản phẩm nào mới phù hợp? Địa chỉ nào là uy tín? Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ ưng ý, hãy để Giao Long tư vấn giúp bạn. Là đơn vị cung cấp balo chính hãng từ những thương hiệu đình đám.

Tham Khảo Nguồn Trích: https://giaolong.com.vn/balo-doanh-nhan/

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: tv.giaolong@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page